17503883

แนะนำ น้ำยาปะยางแบบฉุกเฉิน ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

หมวดหมู่สินค้า: A150 ปะยางรถยนต์

31 มีนาคม 2566

ผู้ชม 157 ผู้ชม

ร้านปะยางใกล้ฉัน รับปะยาง 24 ชั่วโมง รับ ปะยาง เปลี่ยนยางรถยนต์ นอกสถานที่ ศูนย์กลาง call center 24 ชั่วโมง หากเกิดเหตุ รถยางรั่ว ยางแตก
ต้องการหาร้านรับปะยาง เปลี่ยนยางรถยนต์ นอกสถานที่ ที่อยู่ใกล้ที่สุด
ปะยางนอกสถานที่
ร้านปะยางรถยนต์ 24 ชมใกล้ฉัน
ปะยางนอกสถานที่ใกล้ฉัน
ร้านปะยาง
ร้านปะยางใกล้ฉัน
ร้านปะยางรถยนต์ใกล้ฉัน
ช่างปะยางรถยนต์นอกสถานที่

ติดต่อสายด่วน


แนะนำ น้ำยาปะยางแบบฉุกเฉิน ยี่ห้อไหนดี ปี 2021 – ซ่อมยางรั่ว(ชั่วคราว)ด้วยตัวเอง

คุณเชื่อหรือไม่ว่าบนท้องถนนที่เราขับรถกันอยู่ทุกวันนี้นั้น มันมีอุปสรรคอยู่มากมายที่สามารถหยุดรถของคุณไม่ให้ไปต่อได้และคุณก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงอุปสรรคเหล่านี้ไปได้เช่นกัน ซึ่งต่อให้คุณขับรถอย่างระมัดระวังมากแค่ไหนคุณก็หลบไม่พ้น นั่นก็เป็นเพราะว่าอุปสรรคที่เราหมายถึงมันมีขนาดเล็กมาก ๆ และมันจะดูกลมกลืนไปกับพื้นถนนครับ ฉะนั้นเมื่อคุณขับรถมาด้วยความเร็วสูงคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าคุณได้ขับรถเหยียบอะไรมาบ้าง

ซึ่งอุปสรรคที่เราหมายถึงคือ เศษหิน, เศษแก้ว, เศษเหล็ก, ตะปู, สกรู, น๊อต หรืออื่น ๆ แน่นอนครับ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้คุณสามารถพบได้ทั่วไปบนท้องถนน ซึ่งหากคุณยังดวงดีอยู่ รถของคุณก็จะยังคงขับทางต่อไปได้ แต่ถ้าวันไหนที่ดวงคุณไม่ดี รถของคุณก็อาจจะต้องจอดชิดซ้ายอยู่ที่ไหนสักแห่งนึงระหว่างรอความช่วยเหลือ ดังนั้นหากคุณไม่มีอุปกรณ์ใดติดรถไปเลยเนื่องจากรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ในปัจจุบันทั้ง รถปิ๊กอัพ, รถเก๋ง, รถ Crossover, รถครอบครัว, รถตู้, รถอเนกประสงค์ หรือรถประเภทอื่น ๆ ก็ได้มีการตัดยางอะไหล่ทิ้งไป เปลี่ยนมาเป็นอุปกรณ์ปะยางที่ใช้งานได้ยากแทน ซึ่งถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่มีทักษะในการเปลี่ยนหรือกำลังรีบร้อนอยู่ยังไงก็ไปไม่ทันครับ

คุณคงไม่อยากให้มันเกิดปัญหานี้ขึ้นในวันที่มีนัดสำคัญอย่างแน่นอน ซึ่งอย่างที่ได้บอกไปครับว่า คุณไม่สามารถจะหลีกเลี่ยงได้ ฉะนั้นคุณต้องทำอะไรสักอย่างและในวันนี้เรามีอุปกรณ์ป้องกันปัญหานี้โดยเฉพาะมาแนะนำครับ นั่นก็คือ “สเปรย์ปะยาง” หรือ “น้ำยาปะยาง” อุปกรณ์ง่าย ๆ ที่สามารถใช้อุดรอยรั่วได้อย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่นาที มันก็สามารถทำให้คุณขับรถต่อไปได้ทันที ไม่ว่าคุณจะขับรถอะไรก็ตาม คุณสามารถใช้น้ำยาตัวนี้ได้ครับ สำหรับในวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ รวมไปถึงเราก็ได้รวบรวม สเปรย์ปะยางหรือน้ำยาปะยาง รุ่นยอดนิยม มาแนะนำกันด้วยครับ ซึ่งมันจะเป็นยังไงบ้าง ? ตามไปดูกันเลย

รูปแบบของ น้ำยาอุดรอยรั่วยางฉุกเฉิน มีแบบไหนบ้าง ?

1. แบบสเปรย์ 

น้ำยาปะยางแบบสเปรย์เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ครั้งเดียว มันก็คือสารเคลือบยางที่ถูกบรรจุมาในรูปแบบสเปรย์ ซึ่งมีการออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการซ่อมแซมยางแบบฉุกเฉิน ช่วยให้คุณขับรถต่อไปได้ เพื่อหาร้านปะยางหรือศูนย์บริการ โดยลักษณะของน้ำยาซีลยางแบบสเปรย์จะมาในรูปแบบกระป๋องสำหรับฉีดพ่น วิธีใช้ก็เพียงแค่คุณฉีดน้ำยาปะยางแบบสเปรย์เข้าไปภายในยางผ่านจุ๊บลม ทำให้ตัวน้ำยาเข้าไปอยู่ในยาง เมื่อล้อหมุนน้ำยาที่อยู่ภายในก็จะเคลื่อนที่ไปทั่วยาง เมื่อเจอรอยรัว ตัวน้ำยาเข้าไปอุดรอยรั่วที่รูต่าง ๆ ทันที ซึ่งข้อดีของแบบสเปรย์คือ มันยังทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์เติมลมด้วย ช่วยให้ไม่จำเป็นต้องมีปั๊มลมไฟฟ้าคุณก็สามารถปะยางเพื่อไปต่อได้ครับ

2. แบบน้ำยา หรือเจล

น้ำยาอุดรอยรั่วจะมาในรูปแบบของเจลที่มีความเหนียวข้น ซึ่งคุณจำเป็นจะต้องใช้คู่กับที่สูบลมหรือปั๊มลมไฟฟ้า โดยการใช้น้ำยาอุดรอยรั่วอาจจะมีความยากกว่าแบบสเปรย์เล็กน้อย เนื่องจากมันมีขั้นตอนที่มากขึ้น สำหรับวิธีใช้นั้น คุณต้องเริ่มขันศรล็อคลมออกก่อน (ตัวล็อคลมจะอยู่ในจุ๊บลมยาง) ซึ่งส่วนใหญ่ฝาของผลิตภัณฑ์น้ำยาอุดรอยรั่ว จะมีการออกแบบให้เป็นที่ขันในตัวด้วย เมื่อขันล็อคลมออกมาแล้ว ลมยางจะออกจะหมด จากนั้นให้ก็นำสายมาต่อระหว่างจุ๊บลมกับขวดน้ำยา และบีบน้ำยาเข้าไปภายในยาง เมื่อได้ปริมาณที่ต้องการแล้วให้ขันศรล็อคลมกลับ และเติมลมก็เป็นอันเรียบร้อยครับ ข้อดีของน้ำยาอุดรอยรั่วคือ มันมีประสิทธิภาพสูง คุณสามารถเติมโดยที่ยางไม่รั่วได้ เมื่อมีอะไรมาทิ่มยาง ตัวน้ำยาก็จะอุดรอยรั่วทันที ช่วยป้องกันยางรั่วได้ หรือจะใช้เมื่อยางรั่วก็ได้ครับ และตัวน้ำยาสามารถปกป้องยางได้อย่างยาวนาน

ประโยชน์ของน้ำยาปะยาง หรือสเปรย์ปะยาง !

1. เป็นวิธีที่ง่าย

การเตรียมตัวที่ดี เป็นกุญแจสำคัญไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งการเดินทางก็เช่นกันครับ ถ้าคุณเตรียมตัวก่อนออกเดินทางมาเป็นอย่างดีอย่างเช่น มีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เช็คแบตเตอรี่ และเช็คระบบอื่น ๆ ก่อนออกเดินทาง แน่นอนปัญหาที่จะเจอระหว่างทางก็น้อยลงหรือถ้ามีคุณก็สามารถรับมือได้สบาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทุกคนทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่คนส่วนใหญ่จะมองข้ามเรื่องยางรถไป เนื่องจากหลาย ๆ คนมักคิดว่า มีอู่หรือร้านซ่อมยางมากมายระหว่างทาง ซึ่งถ้าเจอคุณก็โชคดีไปครับ แต่ถ้าไม่เจอล่ะ ? ฉะนั้นการเตรียมสเปรย์ปะยางฉุกเฉินติดรถไปด้วย ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

2. ป้องกันความเสียหายเพิ่มเติมได้

ยางรถยนต์มันมีราคาที่ค่อนข้างแพง ซึ่งแน่นอนถ้าหากยางรั่วหรือแบน คุณจำเป็นจะต้องจอดรถ เพื่อป้องกันไม่ให้ยางได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น โดยถ้าเป็นในเมืองที่มีผู้คนพลุกพล่านมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ถ้ามันเป็นสถานที่เปลี่ยวที่ไร้ผู้คน ครั่นจะรอความช่วยเหลือ มันก็ดูจะอันตรายเกินไป จะฝืนขับรถไปทั้ง ๆ ที่ยางแบน ยางก็จะเสียหายมากขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใส่ยางที่มีแก้มเตี้ยอย่างยางขอบ 17 ล้อแม็กคุณก็มีโอกาสได้รับความเสียหายไปด้วย ฉะนั้นการพกพาน้ำยาปะยางติดรถไปด้วย มันจะช่วยให้คุณอุ่นใจมากขึ้น เพราะมันใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น คุณก็ขับรถต่อไปได้แล้ว

3. ประหยัดเวลา

ต่อเนื่องจากข้อ 2 ครับ การยืนรอความช่วยเหลืออยู่เฉย ๆ ที่บริเวณไหลทางไม่ใช่ความคิดที่ดีเลย ซึ่งเราก็เห็นข่าวกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งขนาดมีป้ายบอกไว้อย่างชัดเจน ยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นการมีน้ำยาปะยาง หรือสเปรย์ปะยางติดรถไว้เป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามาก เพราะมันสามารถใช้ปะยางหรืออุดรอยรั่วได้อย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีที่ง่าย และก็ไม่ต้องออกแรง หรือใช้อุปกรณ์ใด ๆ ให้ยุ่งยากเลย คุณผู้หญิงก็สามารถทำได้ครับ

- Kaidisen DZM-8811 สเปรย์ปะยางฉุกเฉิน พร้อมเติมลม

Kaidisen DZM-8811 สเปรย์ปะยางฉุกเฉินราคาประหยัด ใช้สำหรับแก้ไขปัญหายางรั่ว หรือยางแบน ในสถานะการณ์ที่คุณไม่สามารถที่จะเปลี่ยนยางใหม่หรือยังหาร้านที่จะซ่อมแซมยังไม่ได้ โดยขณะที่ฉีดน้ำยาเข้าไปในยางมันจะมีการเติมลมยางเข้าไปด้วยในคราวเดียว เพื่อช่วยให้ลมยางอยู่ในระดับที่สามารถวิ่งต่อได้ ทำให้มันใช้เวลารวดเร็วเพียง 90 วินาทีเท่านั้น คุณก็สามารถขับต่อไปได้เลย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใด ๆ ให้ยุ่งยาก สำหรับน้ำยาตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้ง รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และอื่น ๆ โดยเหมาะกับยางรถที่ไม่มียางในเท่านั้น เมื่อใช้สเปรย์แล้วให้คุณขับต่อไปโดยใช้ความเร็วไม่สูงมาก และควรหาร้านซ่อมแซมยางในบริเวณใกล้เคียงให้เร็วที่สุด เพื่อซ่อมยางให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

- GETSUN TYRE WELD สเปรย์ปะยาง พร้อมการเติมลมยาง T0463

GETSUN TYRE WELD T0463 เป็นสเปรย์สำหรับอุดรอยรั่วของยาง ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถเติมลมเข้าไปได้ทันที พร้อม ๆ กัน อุปกรณ์สำหรับใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เมื่อเกิดยางรั่วในเปลี่ยว คุณสามารถมาจัดการกับปัญหายางรั่ว ยางแบนได้ง่าย ๆ โดยใช้เวลาไม่นาน สเปรย์ตัวนี้จะช่วยให้คุณสามารถขับรถต่อไปได้อย่างรวดเร็วเพื่อหาร้านซ่อม แต่น้ำยาจะไม่สามารถใช้กับยางที่มีรอยรั่วบริเวณจุ๊บเติมลม หรือยางที่มีแผลขนาดใหญ่ได้ สำหรับรุ่นนี้มาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์ ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ช่วยให้คุณสามารถนำไปติดรถได้ง่ายมากขึ้น ตัวน้ำยามีความปลอดภัยต่อทั้งยางและล้อแม็ก

- D1 Spec สเปรย์ปะยาง และเติมลม

D1 Spec สเปรย์ปะยางและเติมลมยางแบบฉุกเฉิน ราคาประหยัด ตัวน้ำยาผลิตจากส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง เน้นการใช้งานง่าย สะดวก และรวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียว 1 นาที เท่านั้น ในการอุดรูรั่ว ซึ่งตัวน้ำยาจะแข็งตัวทันทีเมื่อสัมผัสอากาศ โดยมันสามารถอุดรูรั่วที่มีขนาดใหญ่สูงสุดได้ 6 มิลลิเมตร เมื่อทำการอุดรอยรั่วเรียบร้อยแล้วสามารถวิ่งรถต่อได้ทันทีโดยมันสามารถวิ่งได้ไกลถึง 300 กิโลเมตร เลยทีเดียว ด้วยระยะทางขนาดนี้คุณสามารถเจอร้านซ่อมแซมยางอย่างแน่นอนเพื่อซ่อมยางให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น สำหรับ D1 Spec สามารถใช้งานได้กับรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกรุ่นที่ไม่มียางใน สเปรย์ป้องกันลมยางรถรั่วซึม ของคู่ใจที่ต้องมีติดรถไว้

- Slime Emergency Tube Sealant น้ำยาป้องกัน และอุดยางรั่วฉุกเฉิน (ใช้กับรถที่มียางในได้)

Slime Emergency Tube Sealant ชุดน้ำยาอุดรอยรั่วขนาดเล็ก โดยขนาดสูงสุดที่สามารถอุดได้ 3 มิลิเมตร มาในรูปแบบขวด ขนาด 237 มิลลิลิตร พร้อมกับอุปกรณ์สำหรับถอดแกนของจุกลม ตัวน้ำยาสามารถป้องป้องการรัวซึมของยางรถคุณได้ยาวนานถึง 2 ปี สามารถเติมได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ยางรั่วก่อน ตัวน้ำยาได้รับมาตราฐาน TPMS ไม่ติดไฟ ส่งผลให้มันมีความปลอดภัยสูง ทั้งต่อตัวคุณ ต่อสิ่งแวดล้อม และยางรถของคุณ การใช้งานง่ายดาย และรวดเร็ว มีราคาประหยัด สามารถใช้ได้กับยางรถเล็กทุกชนิด

- Slime Prevent and Repair Tire Sealant สไลม์ น้ำยาป้องกันและอุดยางรั่วฉุกเฉิน

Slime Emergency Tire Sealant สไลม์น้ำยาป้องกันและอุดยางรั่วฉุกเฉิน ช่วยทำให้ปัญหาที่น่าปวดหัวให้กลายเป็นเรื่องง่ายทันทีด้วยน้ำยาที่มีคุณภาพสูง สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย จะเติมก่อนยางรั่วหรือเติมหลังยางรั่วก็ได้ ซึ่งมันคงประสิทธิภาพอยู่ได้นานถึงสองปีเลยทีเดียวทำให้คุณลืมปัญหายางรั่วยางแบนไปได้เลย ด้วยการใช้เทคโนโลยี Fibro-Seal เข้ามาช่วย ทำให้ตัวน้ำยาสามารถอุดรูที่มีขนาดใหญ่ไม่เกิน 6 มิลลิเมตร ได้อย่างสบายๆ และรวดเร็ว ขับขี่ต่อได้ทันที สำหรับตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตราฐาน TPMS ไม่ติดไฟ มีความปลอดภัยสูง สำหรับตัวนี้เป็นน้ำยาอุดยางรั่วอเนกประสงค์ สามารถใช้กับรถได้เกือบทุกประเภททั้ง บิ๊กไบค์ รถยนต์ และอื่น ๆ

- Owen-Z Power สเปรย์ปะยาง อุดยางรั่ว พร้อมเติมลมยาง

Owen-Z Power สเปรย์ปะยางและอุดยางรั่วฉุกเฉิน และเป็นที่เติมลมยางในตัว สำหรับรุ่นนี้เป็นสเปรย์ปะยางฉุกเฉินที่นิยมมากในยุโรป ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพ สามารถปะยางหรืออุดรอยรั่วได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณสามารถขับขี่ต่อไปเพื่อหาร้านปะยางได้ วิธีใช้ก็ง่าย ๆ แค่เขย่ากระป๋องและฉีดสเปรย์เข้าไปที่จุ๊บเติมลม จากนั้นกดค้างไว้จนลมยางถึงจุดที่เหมาะสม เมื่อมีลมภายในยางเหมาะสมสำหรับขับขี่ต่อไปแล้ว วาล์วที่จุ๊บเติมลมยางจะเปิดออกมาเองแบบอัตโมัติ คุณสามารถขับขี่ต่อไป เพื่อหาอู่ป่ะยางได้อย่างไร้กังวล และด้วยปริมาณที่มากถึง 650 มิลลิลิตร ช่วยให้พกเพียงกระป๋องเดียวก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว โดยสเปรย์ 1 กระป๋อง คุณสามารถใช้ปะยางได้ถึง 2 ล้อ สำหรับรถเก๋งกับรถกะบะ และปะยางมากถึง 10 ครั้ง สำหรับรถมอเตอร์ไซด์ (ขึ้นอยู่กับขนาดของยางที่ใช้ด้วย)

- Michelin Tyre Sealant สเปรย์ปะยางฉุกเฉิน สามารถเติมลมได้

Michelin Tyre Sealant 12190 เป็นสเปรย์ปะยางฉุกเฉินที่สามารถใช้เติมลมยางรถได้ในตัว เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในเรื่องยาง ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถช่วยในการอุดรอยรั่วของยาง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถประเภทอื่น ๆ ที่มีขนาดยางไม่เกิน 245/45 R17 พร้อมทั้งยังเป็นการเติมลมยางไปในตัวได้อีกด้วย ช่วยทำให้ยางมีปริมาณลมที่เหมาะสม สามารถให้คุณขับไปต่อได้ทันที ตัวกระป๋องมีขนาดเล็ก กะทัดรัด คุณสามารถนำติดรถไว้ได้โดยไม่เปลืองพื้นที่เลย เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย สะดวก และรวดเร็ว

- MOTUL MC CARE P3 สเปรย์เติมลม และซิลปะ

MOTUL รุ่น MC CARE P3 สเปรย์เติมลม และซิลยาง จากแบรนด์คุณภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างโมตุล ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ สำหรับการดูแลรถมากมาย สำหรับตัวนี้เป็นสเปรย์สำหรับอุดรอยรั่ว พร้อมทั้งสามารถเติมลมยางได้ในตัว ซึ่งใช้งานง่าย สะดวกสบาย และใช้เวลาไม่นานก็สามารถขับขี่ต่อไปได้ ตัวผลิตภัณฑ์เป็นกระป๋องขนาดเล็ก ทำให้คุณสามารถนำไปติดรถไว้ได้อย่างสะดวก ซึ่งถ้าหากเกิดยางรั่วหรือยางแบนในระหว่างทาง คุณสามารถใช้สเปรย์ตัวนี้ฉีดเข้าไปภายในยางได้เลย น้ำยาจะเข้าไปอุดรอยรั่ว ช่วยให้คุณสามารถขับรถไปต่อได้ทันที เหมาะสำหรับยางรถทุกชนิด แต่ไม่สามารถใช้กับยางรถที่มียางในได้

- Slime Smart Spair สไลม์ชุดน้ำยาอุดยางรั่วฉุกเฉิน พร้อมปั้มลมพกพา

Slime Smart Spair เป็นชุดปะยางสุดคุ้มที่สามารถกำจัดปัญหายางรั่วได้อย่างอยู่หมัด เปลี่ยนปัญหาที่น่าปวดหัวให้กลายเป็นเรื่องง่าย มาพร้อมกระเป๋าอย่างดี โดยภายในชุดจะมาพร้อมกับชุดน้ำยาอุดยางรั่วฉุกเฉิน ขนาด 473 มิลลิลิตร และเครื่องปั๊มลมแบบพกพา สำหรับเติมลมได้อย่างรวดเร็ว น้ำยาอุดรวยรั่วคุณภาพสูงรุ่นยอดนิยม ใช้เติมหลังยางรั่ว มีการใช้เทคโนโลยี Fibro-Seal เข้ามาช่วยให้สามารถอุดรูที่มีขนาดไม่เกิน 6 มิลลิเมตร ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นรูเล็ก ๆ หรือรูรั่วขนาดใหญ่ ตัวน้ำยาจะทำการอุดรอยรั่วนั้นทันที ทำให้คุณหมดปัญหายางรั่ว ยางแบนไปได้เลย สามารถขับไปหาร้านซ่อมแซมยางได้แบบไร้กังวล สำหรับตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตราฐาน TPMS ไม่ติดไฟ มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอัตรายทั้งต่อคุณและยาง

- LIQUI MOLY Tire Repair Spray น้ำยาอุดรอยรั่วยางและเติมลม (ใช้กับรถที่มียางในได้)

สำหรับ LIQUI MOLY Tire Repair Spray เป็นน้ำยาอุดรอยรั่วยาง และเติมลมในกระป๋องเดียว จากแบรนด์ชื่อดังอย่าง LIQUI MOLY ซึ่งเหมาะกับยางรถทุกประเภท ทุกขนาด โดยตัวนี้เป็นสเปรย์ปะยางในกรณีฉุกเฉินเวลาที่ยางรั่วซึม ซึ่งอาจเกิดจากของแหลมทิ่มต่ำ โดยตัวกระป๋องจะมีขนาดเล็ก เพื่อช่วยให้สะดวกในการพกพา สามารถใช้กับยางที่มียางใน และไม่มียางใน วิธีใช้ก็เพียงแค่เขย่ากระป๋อง นำสายวาล์วมาต่อเข้ากับจุ๊บลมยางจากนั้นฉีดสเปรย์ลมเข้าไปในยางจนหมด ซึ่งจะได้แรงดันลมประมาณ 15-20 ปอนด์ เมื่อเสร็จแล้วให้ขับรถออกไปได้ทันที แต่ต้องขับด้วยความเร็วไม่เกิน 15 กิโลเมตร/ชั่วโมง ก่อน เพื่อให้ตัวน้ำยามีการกระจายให้ทั่วทั้งยาง จากนั้นก็ขับด้วยความเร็วที่ไม่สูงมาก โดยขับไปเข้าร้านหรือศูนย์บริการก่อน เพื่อทำการซ่อมแซมให้เรียบร้อย โดยน้ำยาปะยาง 1 กระป๋อง จะสามารถใช้กับยางได้ 1 เส้น พอดี



ปะยางรถนอกสถานที่เชียงราย 
ปะยางรถนอกสถานที่เชียงใหม่ 
ปะยางรถนอกสถานที่น่าน 
ปะยางรถนอกสถานที่พะเยา 
ปะยางรถนอกสถานที่แพร่ 
ปะยางรถนอกสถานที่แม่ฮ่องสอน 
ปะยางรถนอกสถานที่ลำปาง 
ปะยางรถนอกสถานที่ลำพูน 
ปะยางรถนอกสถานที่อุตรดิตถ์
ปะยางรถนอกสถานที่กาฬสินธุ์ 
ปะยางรถนอกสถานที่ขอนแก่น 
ปะยางรถนอกสถานที่ชัยภูมิ 
ปะยางรถนอกสถานที่นครพนม 
ปะยางรถนอกสถานที่นครราชสีมา 
ปะยางรถนอกสถานที่บึงกาฬ 
ปะยางรถนอกสถานที่บุรีรัมย์ 
ปะยางรถนอกสถานที่มหาสารคาม 
ปะยางรถนอกสถานที่มุกดาหาร 
ปะยางรถนอกสถานที่ยโสธร 
ปะยางรถนอกสถานที่ร้อยเอ็ด 
ปะยางรถนอกสถานที่เลย 
ปะยางรถนอกสถานที่สกลนคร 
ปะยางรถนอกสถานที่สุรินทร์ 
ปะยางรถนอกสถานที่ศรีสะเกษ 
ปะยางรถนอกสถานที่หนองคาย 
ปะยางรถนอกสถานที่หนองบัวลำภู 
ปะยางรถนอกสถานที่อุดรธานี 
ปะยางรถนอกสถานที่อุบลราชธานี 
ปะยางรถนอกสถานที่อำนาจเจริญ 
ปะยางรถนอกสถานที่กำแพงเพชร 
ปะยางรถนอกสถานที่ชัยนาท 
ปะยางรถนอกสถานที่นครนายก 
ปะยางรถนอกสถานที่นครปฐม 
ปะยางรถนอกสถานที่นครสวรรค์ 
ปะยางรถนอกสถานที่นนทบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่ปทุมธานี 
ปะยางรถนอกสถานที่พระนครศรีอยุธยา 
ปะยางรถนอกสถานที่พิจิตร 
ปะยางรถนอกสถานที่พิษณุโลก 
ปะยางรถนอกสถานที่เพชรบูรณ์ 
ปะยางรถนอกสถานที่ลพบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่สมุทรปราการ 
ปะยางรถนอกสถานที่สมุทรสงคราม 
ปะยางรถนอกสถานที่สมุทรสาคร 
ปะยางรถนอกสถานที่สิงห์บุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่สุโขทัย 
ปะยางรถนอกสถานที่สุพรรณบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่สระบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่อ่างทอง 
ปะยางรถนอกสถานที่อุทัยธานี 
ปะยางรถนอกสถานที่จันทบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่ฉะเชิงเทรา 
ปะยางรถนอกสถานที่ชลบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่ตราด 
ปะยางรถนอกสถานที่ปราจีนบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่ระยอง 
ปะยางรถนอกสถานที่สระแก้ว 
ปะยางรถนอกสถานที่กาญจนบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่ตาก 
ปะยางรถนอกสถานที่ประจวบคีรีขันธ์ 
ปะยางรถนอกสถานที่เพชรบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่ราชบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่กระบี่ 
ปะยางรถนอกสถานที่ชุมพร 
ปะยางรถนอกสถานที่ตรัง 
ปะยางรถนอกสถานที่นครศรีธรรมราช 
ปะยางรถนอกสถานที่นราธิวาส 
ปะยางรถนอกสถานที่ปัตตานี 
ปะยางรถนอกสถานที่พังงา 
ปะยางรถนอกสถานที่พัทลุง 
ปะยางรถนอกสถานที่ภูเก็ต 
ปะยางรถนอกสถานที่ระนอง 
ปะยางรถนอกสถานที่สตูล 
ปะยางรถนอกสถานที่สงขลา 
ปะยางรถนอกสถานที่สุราษฎร์ธานี 
ปะยางรถนอกสถานที่ยะลา 
ปะยางรถนอกสถานที่กรุงเทพมหานคร
 
ปะยางรถนอกสถานที่คลองสาน 
ปะยางรถนอกสถานที่คลองสามวา 
ปะยางรถนอกสถานที่คลองเตย
ปะยางรถนอกสถานที่คันนายาว 
ปะยางรถนอกสถานที่จอมทอง 
ปะยางรถนอกสถานที่ดอนเมือง
ปะยางรถนอกสถานที่ดินแดง 
ปะยางรถนอกสถานที่ดุสิต 
ปะยางรถนอกสถานที่ตลิ่งชัน 
ปะยางรถนอกสถานที่ทวีวัฒนา
ปะยางรถนอกสถานที่ทุ่งครุ 
ปะยางรถนอกสถานที่ธนบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่บางกอกน้อย
ปะยางรถนอกสถานที่บางกอกใหญ่ 
ปะยางรถนอกสถานที่บางกะปิ 
ปะยางรถนอกสถานที่บางคอแหลม
ปะยางรถนอกสถานที่บางซื่อ 
ปะยางรถนอกสถานที่บางนา 
ปะยางรถนอกสถานที่บางพลัด 
ปะยางรถนอกสถานที่บางรัก
ปะยางรถนอกสถานที่บางเขน 
ปะยางรถนอกสถานที่บางแค 
ปะยางรถนอกสถานที่บึงกุ่ม 
ปะยางรถนอกสถานที่ปทุมวัน
ปะยางรถนอกสถานที่ประเวศ 
ปะยางรถนอกสถานที่ป้อมปราบศัตรูพ่าย 
ปะยางรถนอกสถานที่พญาไท
ปะยางรถนอกสถานที่พระนคร 
ปะยางรถนอกสถานที่พระโขนง 
ปะยางรถนอกสถานที่ภาษีเจริญ 
ปะยางรถนอกสถานที่มีนบุรี
ปะยางรถนอกสถานที่ยานนาวา 
ปะยางรถนอกสถานที่ราชเทวี 
ปะยางรถนอกสถานที่ราษฎร์บูรณะ
ปะยางรถนอกสถานที่ลาดกระบัง 
ปะยางรถนอกสถานที่ลาดพร้าว 
ปะยางรถนอกสถานที่วังทองหลาง
ปะยางรถนอกสถานที่วัฒนา 
ปะยางรถนอกสถานที่สวนหลวง 
ปะยางรถนอกสถานที่สะพานสูง
ปะยางรถนอกสถานที่สัมพันธวงศ์ 
ปะยางรถนอกสถานที่สาทร 
ปะยางรถนอกสถานที่สายไหม
ปะยางรถนอกสถานที่หนองจอก 
ปะยางรถนอกสถานที่หนองแขม 
ปะยางรถนอกสถานที่หลักสี่ 
ปะยางรถนอกสถานที่ห้วยขวาง
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองนครปฐม 
ปะยางรถนอกสถานที่กำแพงแสน 
ปะยางรถนอกสถานที่ดอนตูม
ปะยางรถนอกสถานที่นครชัยศรี 
ปะยางรถนอกสถานที่บางเลน 
ปะยางรถนอกสถานที่พุทธมณฑล 
ปะยางรถนอกสถานที่สามพราน
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองนนทบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่บางกรวย 
ปะยางรถนอกสถานที่บางบัวทอง
ปะยางรถนอกสถานที่บางใหญ่ 
ปะยางรถนอกสถานที่ปากเกร็ด 
ปะยางรถนอกสถานที่ไทรน้อย
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองปทุมธานี 
ปะยางรถนอกสถานที่คลองหลวง 
ปะยางรถนอกสถานที่ธัญบุรี
ปะยางรถนอกสถานที่ลาดหลุมแก้ว 
ปะยางรถนอกสถานที่ลำลูกกา 
ปะยางรถนอกสถานที่สามโคก 
ปะยางรถนอกสถานที่หนองเสือ
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองสมุทรปราการ 
ปะยางรถนอกสถานที่บางพลี 
ปะยางรถนอกสถานที่บางเสาธง
ปะยางรถนอกสถานที่พระประแดง
 ปะยางรถนอกสถานที่พระสมุทรเจดีย์
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองระยอง
ปะยางรถนอกสถานที่นิคมพัฒนา 
ปะยางรถนอกสถานที่เขาชะเมา
ปะยางรถนอกสถานที่บ้านฉาง 
ปะยางรถนอกสถานที่ปลวกแดง 
ปะยางรถนอกสถานที่วังจันทร์ 
ปะยางรถนอกสถานที่แกลง
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองชลบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่เกาะจันทร์ 
ปะยางรถนอกสถานที่บางละมุง
ปะยางรถนอกสถานที่บ่อทอง  
ปะยางรถนอกสถานที่บ้านบึง 
ปะยางรถนอกสถานที่พนัสนิคม
ปะยางรถนอกสถานที่พานทอง
ปะยางรถนอกสถานที่ศรีราชา 
ปะยางรถนอกสถานที่สัตหีบ 
ปะยางรถนอกสถานที่หนองใหญ่ 
ปะยางรถนอกสถานที่เกาะสีชัง
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองสมุทรสาคร 
ปะยางรถนอกสถานที่กระทุ่มแบน 
ปะยางรถนอกสถานที่บ้านแพ้ว 
ปะยางรถนอกสถานที่มหาชัย
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองสมุทร
ปะยางรถนอกสถานที่อัมพวา 
ปะยางรถนอกสถานที่บางคนที
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองราชบุรี 
ปะยางรถนอกสถานที่บ้านคา 
ปะยางรถนอกสถานที่จอมบึง
ปะยางรถนอกสถานที่ดำเนินสะดวก 
ปะยางรถนอกสถานที่บางแพ 
ปะยางรถนอกสถานที่บ้านโป่ง
ปะยางรถนอกสถานที่ปากท่อ
ปะยางรถนอกสถานที่วัดเพลง 
ปะยางรถนอกสถานที่สวนผึ้ง 
ปะยางรถนอกสถานที่โพธาราม
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองฉะเชิงเทรา 
ปะยางรถนอกสถานที่คลองเขื่อน 
ปะยางรถนอกสถานที่ท่าตะเกียบ 
ปะยางรถนอกสถานที่บางคล้า
ปะยางรถนอกสถานที่บางน้ำเปรี้ยว 
ปะยางรถนอกสถานที่บางปะกง 
ปะยางรถนอกสถานที่บ้านโพธิ์
ปะยางรถนอกสถานที่พนมสารคาม
ปะยางรถนอกสถานที่ราชสาส์น 
ปะยางรถนอกสถานที่สนามชัยเขต 
ปะยางรถนอกสถานที่แปลงยาว
ปะยางรถนอกสถานที่เมืองนครนายก 
ปะยางรถนอกสถานที่ปากพลี 
ปะยางรถนอกสถานที่บ้านนา 
ปะยางรถนอกสถานที่องครักษ์
 
Engine by shopup.com